🔒 Closed Patulong naman sa globe home broadband poket wifi

Status
Not open for further replies.

Deedee17

Forum Guru
Patulong plsssss needs help paano poba bakit red Ang signal Nung nilagay ko said pocket wifi bago namn sim ko sun..

Paano po ilagay Ang sim sa pocket wifi
 
Smart pocket wifi lang ata ang pwede sa sun tsaka tnt. Smart kasi pocket wifi ko tapos sun ang sim.
 
Ah wait. Sabi ng mga kaibigan ko pwede daw kaso dapat i-openline mo pa yung pocket wifi mo. Problema, hindi ko nga lang alam kung pano. Magtanong ka nalang sa mga expert dito baka sakaling matulungan ka nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 76
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nichii Temperence

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top