๐Ÿ”’ Closed iPad Mini 3

Status
Not open for further replies.

armedandfab

Honorary Poster
Good afternoon! I saw an ad from an online store selling an iPad Mini 3 128GB (Wifi + 4G) for only 15K. Is it worth it?
 
depende talaga sayo kasi alam mo naman meroon mas mura na mas mataas ang specs compare to ipad mini. pero ako kasi iOS user talaga. di sya lag pag nag lalaro ako wala ako nagiging problema talaga and matibay kasi talaga ang apple. ung 4s ko ilang taon na ts working pa ilang beses ko na din nalaglag to. tapos naka ilang upgrade nako sa phone ko. depende sayo yan ung mas higher specs gusto mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 497
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
armedandfab

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top