🔒 Closed Sim blocked

Status
Not open for further replies.
2gb a day para sure boss
Diba bumabagal na pag 200 mb? Pano ka naka 8gb?
may capping yan wag mag paniwala 8gig
wifi yung 8.23gb mo sir
ML10! Di nga? 8Gig. 😂
1gb per day lang po.
Kahit yan di ako maniniwala.
200mb
Pag nag 80% yan alam na Capp...

Update! sa Hilink ko mismo chineck.. 1.7 lang pala551762
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 679
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top