🔒 Closed Special Force (help)

Status
Not open for further replies.
Ay sos baka gumamit ka nang dahas kaya ganyan hahahaha diko alam ts kung pano yan sa special force page nila parang mi ron yan don. kung pano ma fix iwan kulang kong nandon pa.
 
ahaha.cheater ka pala.
Lol hahahha kakainstall ko lang yan paps
Ay sos baka gumamit ka nang dahas kaya ganyan hahahaha diko alam ts kung pano yan sa special force page nila parang mi ron yan don. kung pano ma fix iwan kulang kong nandon pa.
Di naman po hahhahaha kakainstall lang. Tsaka lang maglalaro kapag tapos na thesis namin hahhaa
ganyan din sakin ni re install ko lang okey na sya, try mo din
Try ko paps. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 255
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CyberCrime2017

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top