🔒 Closed Summer is here

Status
Not open for further replies.

ukruskater

Forum Guru
Grabe naman si haring araw..new sim less 1gb pa lng eh blocked na agad.tu50 promo hinde na talaga safe..ingat ingat po sa usage mga ka araw..shre lang po
 
600 mb block nako dati 4 gb per day using tu50 for 2 months consistent yon minsan abot pa ng 8gb maximum ko...register last monday, nag limit nako 1gb a day dahil sa balita dito na marami ng na block tapos ngayong araw youtube lang at konti browse just like normal then suddenly booomm!!...Congratulation after 2 months R.I.P na sim ko, bilang paggalang nilibing ko pa sim ko😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 283
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ukruskater

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top