🔒 Closed Guys Sino Ba Magaling Dyan,Patulong Naman Please

Status
Not open for further replies.

Nieru

Forum Veteran
may paraan pa ba para ma unlock bootloader ng xiaomi redmi 6a nang hindi naghihintay ng 360,72,42 hours,sakin kasi 360 hours bago ko ma unlock katumbas ng 15 days gusto ko na kasing palitan china rom to global rom e please patulong po sa may alam.
 
Haha same phone Tayo...Kaso global rom na tong akin...I think Wala na ibang way kundi mag hintay...saken Kasi 166 hours pa...nung Wednesday ako nag apply
 
baka tinadtad mo ng request kaya nagkaganyan yung oras mo kasi nung bago pa lang yung account ko dyan 72 hours lang yung waiting time para maunlock
 
b
Haha same phone Tayo...Kaso global rom na tong akin...I think Wala na ibang way kundi mag hintay...saken Kasi 166 hours pa...nung Wednesday ako nag apply
buti nga sayo 166 hours lang e,e yung akin 360 parang hindi pa nababawasan,sa tuwing ilo log out ko bumabalik ng 360hours
 
baka tinadtad mo ng request kaya nagkaganyan yung oras mo kasi nung bago pa lang yung account ko dyan 72 hours lang yung waiting time para maunlock
hindi po kakasimula ko lang mag unlock tapos pag tingin ko 360hours waiting time,updated na kasi yung mi unlocker nila sa tingin ko
 
hello bago lang ako sa redmi 6a ano po pinagkaiba ng global sa chinese rom? tsaka meron po bang naka pag root na sainyo kase need ko para ma move apps sa sd salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 709
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wilsonyow

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top