🔒 Closed Blockings

Status
Not open for further replies.

Kencer12

Enthusiast
Guys try nyo paltan ang ip address nyo to 10.4 pataas plus Any Vpn . Di kayo basta basta maboblock kasi ako nagdl ako ng 1gb plus kahapon gamit vpn ko .
ML kasama resources nya
Fb Twitter at Messenger mga nadownload ko .
 
Try nyo lang din paps. 😅 nabasa ko lang to sa kalabrwose ko dito sa phc. Yan lang din nakita ko tas sinubukan ko ayos naman . Nakaapagyoutube oa nga ako. Btw ang promo ko e Sakto30
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 491
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kencer12

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,386
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top