🔒 Closed Mga boss please help about router

Status
Not open for further replies.

BLUE_04

Eternal Poster
Mga boss may paraan po ba para ma repair ang modem? Simula kasi noong inapgrade ko ang firmware niya ayaw na mag mapakita nang wireless niya sa mga devices kahit na ini LAN ko ayaw parin gumana i open in browser through default gateway ayaw parin mga boss. Baka nasira na dahil sa firmware na ginamit ko. May nag recommend kasi dito about sa router firmware yon i tried pero nasira.
Paano nato mga boss
Please help.. si Titanpen ang nag recommend sa firmaware that i used before. Sana may pumansin na expert.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 294
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top