🔒 Closed Pa help po !

Status
Not open for further replies.

LighTON

Grasshopper
paano po mafix yung zte model: mf65m pocketwifi openline po siya pag 3g only lang po yung network nag no network po siya e, peromay network naman po pag naka automatic or 2g only lang siya .. sana po may makatulong. salamat and advance po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 265
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
LighTON

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top