💳 E-Wallets Gcash farming.

Status
Not open for further replies.

PHC - YungJay

Honorary Poster
Kahapon tini-test ko lang ang 5 out of 25 sims na binili ko na TM sims para sa GCash farm ko. Then makalipas ng 24 hours (ngayong oras na ito), wala talaga dumarating na reward o sms sms message man lang. Kahit isang 50 pesos lang. Tsaka ni-update ko naman itong app na ito. :(

So tanong ko lang mga expert dyan sa pagfafarm. Dapat ba di ko nalang ina-update yung app ng GCash kahapon? As in stay lang talaga sa old version na yun para kumagat ang farm method? :whistle:

Farming method na ginagamit ko ay galing ni: PHC - FJSL (samahan ng mga gcash farmers) thread.


Salamat po sa mga mag-fefeedback dito. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jamp0ot

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
3,429
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top