☀️ Sun DELETE, pa lock na admin salamat

Status
Not open for further replies.
Nablock din ako ctc50, 3 to 4gb a day siguro yung safe pra di mablock. Nka 3+gb ako kahapon(di nblock) tpos 6+gb ngayun, block n haha
 
Sa
Nagtest napo ako kahapon ng CTC30. Dalawang sim. Ung isa sinagadsagad ko. Nakatotal ako ng 21.7gb within 4-5 hrs. pero nablock din. Ung 2nd sim triny ko moderate lang. yôutubê yôutubê lang then fb. 4.3gb lang usage ko pero blocked pa din. Both under CTC30. 0943 and 0923 prefixes. Hindi ko pa nattry CTC50. Luzon Area.
Salamt sa feedback mo bos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 33K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top