☀️ Sun DELETE, pa lock na admin salamat

Status
Not open for further replies.
paps natry mo na iunblock yung ghost sim mo?

un nga din prob ko kung panu maloadan or maunblock ung ghost sim di sya makasend pero nakakarecieve ung skin pero ayaw tlga maloadan wla pa siguro sulusyon sa ghost sim para maunblock sya.

ang gamit ko now new sim tas ctc30 9gig na usage ko pero di pa din sya nabablock.

sayang tlga si ghost sim 8months ko na un gamit pero di pinalagpas ni araw tsk.
 
Hint for faster speeds: make a split payload with whatsapp payload and a domain you can normally access but gives 302 on injector/vpn ;)
 
Tagal ko ng user ng CTC50 pero ngayon lang ako na blocked @8gb usage lang...

Ewan ko kung may bago pakulo si Sun!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 33K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top