☀️ Sun DELETE, pa lock na admin salamat

Status
Not open for further replies.
Sa tingin ko pag lumagpas kau ng 3gb di pa yan mabblock pro pagkatapos marefresh(after 12mdgnight onward) dun na mbblock sim nyo ganun nablock mga sim ko..

Example: monday consume mo 5gb dipa block after 12midnight(tuesday) dun na makakaamoy ang sun at pag nagvpn autoblock na..ayon lang po sa observation ko at experience ko..(base po ito sa sim ko nung dipa block at never akong nagunblock)
 
Anong prefix ng sayo paps? Or guys question.. wala kaya sa prefix yan? Ty po

0922 prefix ko ewan ko sa iba bkt sila nabablock siguro nga swertehan lng sa number para dika mablock.bsta ako 5gig nako di pa din ako block ni araw hmmf new sim ksi baka dun ang trick new sim.ung mga naunblock siguro ung namomonitor ni araw kaya nabablock sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 33K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top