🔒 Closed Blocked sim

Status
Not open for further replies.

rhenzki

Forum Expert
na block po ang sim ko after dito sa na consume ko po na data. ika 7th day pa po ito ng subscription ko, pangalawa palang po ito na pag register ko sa tu50. direct tu50 po ito na load. ito po gamit ko ngayon. tas sa baba yan po na consume kong data sa 17 days po na paggamit ko. tas add papo yung sa wifi kasi gumamit din ako ng ilang araw.

tanong ko lang po. no cap parin po ba ito pagkatapos ko po ma unblock ang sim? Screenshot_20190204-150552.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 608
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sherwin11391

Online now

Members online
1,041
Guests online
1,599
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top