🔒 Closed Cheapest way to unblock your sim

Status
Not open for further replies.
boss nd na pede sakin yan nd nakc aq makapag txt at call any number kaht kay sun..
try q sa new sim q pag na block uli
 
matagal na to ito gamit ko noon pa, gumawa pa ako ng thread na to pero may isang established na kilala, ang nakiusap edelete ang thread kasi kakalat at baka din makatay. well talagang ganun walang lihim na di nabubunyag. enjoy but ingat minsan di sya gumagana.
San po nakakabili nun?
 
TS Yung lumang sim NG nanay ko na higit 5 years SA SUN di naman nabloblock nung 3G palang sya, so in upgrade ko gamit ng LATE UPGRADE SIM, para masulit Yung tu60 LATE data, mga up to 5-6GB ang max na nagamit ko pero usually mga 1-2GB per day Lang nagagamit, hanggang ngayon di parin nabloblock.

at sa tindahan din ako straight nagpapaload ng tu60 :D
 
TS Yung lumang sim NG nanay ko na higit 5 years SA SUN di naman nabloblock nung 3G palang sya, so in upgrade ko gamit ng LATE UPGRADE SIM, para masulit Yung tu60 LATE data, mga up to 5-6GB ang max na nagamit ko pero usually mga 1-2GB per day Lang nagagamit, hanggang ngayon di parin nabloblock.

at sa tindahan din ako straight nagpapaload ng tu60 :D
itry mo sir ng 10gb pataas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 491
    Replies
  • 22K
    Views
  • 418
    Participants
Last reply from:
RunzZ

Trending Topics

Online now

Members online
401
Guests online
1,887
Total visitors
2,288

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top