🔒 Closed Cheapest way to unblock your sim

Status
Not open for further replies.
matagal na to ito gamit ko noon pa, gumawa pa ako ng thread na to pero may isang established na kilala, ang nakiusap edelete ang thread kasi kakalat at baka din makatay. well talagang ganun walang lihim na di nabubunyag. enjoy but ingat minsan di sya gumagana.
Pa pm sir hhehe
 
Nabunyag na ang mga tinatago, gamit ko yan around 1 year o 2 years na. Hehehe, sulit talaga yan kasi 10 pesos lang, in.upgrade ko yung old sim ko na nablock, tapos pag activate ko bumalik yung data, 3 years na pala tong sim ko, 5 lang sya na block,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 491
    Replies
  • 22K
    Views
  • 418
    Participants
Last reply from:
RunzZ

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,997
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top