6 6ixs Fanatic Feb 3, 2019 #1 Pa help po. di po gumagana yung data ko pag sineset ko sya sa 3g pero kapag 4g gumagana. ano pong dapat kung gawin para gumana yung 3g ulet? Sun po yung sim ko kaka unblock ko lang sya gamit yung Upgrade LTE sim . Thanks po.
Pa help po. di po gumagana yung data ko pag sineset ko sya sa 3g pero kapag 4g gumagana. ano pong dapat kung gawin para gumana yung 3g ulet? Sun po yung sim ko kaka unblock ko lang sya gamit yung Upgrade LTE sim . Thanks po.
S Stanly46 Forum Guru Feb 4, 2019 #4 Kaya NGA upgrade to 4g e.. hindi muna magagamit si 3g naka lock Nayan Kay 4g