🔒 Closed Sun 3g

Status
Not open for further replies.

6ixs

Fanatic
Pa help po. di po gumagana yung data ko pag sineset ko sya sa 3g pero kapag 4g gumagana. ano pong dapat kung gawin para gumana yung 3g ulet? Sun po yung sim ko kaka unblock ko lang sya gamit yung Upgrade LTE sim . Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 373
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top