🔒 Closed Apn for sun

Status
Not open for further replies.

PHC Nightmare

Eternal Poster
guys pa screenshot or patingin naman ng default apn nyo for sun, imamanual set up ko kase may issue ung data connection sa phone ko. di naman ako blocked pero ayaw tlga kumonekta ng data sakin tapos 3g lang palagi connection ko
salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 675
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
marxism19

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top