Patulong naman po sa mga may alam po na mga ka phc. Kapag naglalaro kase ako sa laptop ko bigla na lang po siyang maghahang or magfreeze tapos biglang magkaka stutter sound, di ko alam kung yung yung tamang word pero basta may sound siya pag nag hang na. Dati okay pa naman tong laptop ko kahit maghapon akong naglalaro ng dota 2 nagkaproblema na lang po nung nareformat po. Salamat po sa makatulong
Acer Laptop 64 bit
4 gb ram, 500 gb (350 gb free/unused)
Intel(R) Core(TM) i5-5200u CPU @ 2.2Ghz
Acer Laptop 64 bit
4 gb ram, 500 gb (350 gb free/unused)
Intel(R) Core(TM) i5-5200u CPU @ 2.2Ghz
