🔒 Closed Payload kay sun tu50 pataas

Status
Not open for further replies.
Pangatlong sim ko na as of today. 3gb lang nacomsume ko, block na kagad ni sun. Azar diba. Tapos kaka-load ko lang ng TU50. Huhu

Btw, thanks sa share paps. Ingat nalang talaga sa pag consume ng data. 😔
 
Share ko lang mga paps payload ko kay Sun for TU50 and up promos.

No capping at ingat na lang po sa blocking.much better hinay hinay lang sa pag consume ng data.



pa feedback na lang or likes mga paps ty.
Ilan ba na ko consume mo na data for secured na Hindi ma blocked? 3 sim nako ehh at modem gmit ko puro blocked Bali pang apat na Ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 33K
    Views
  • 642
    Participants
Last reply from:
marcivan21

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,674
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top