🔒 Closed Payload kay sun tu50 pataas

Status
Not open for further replies.
THNX ANO BA LIMIT BAGO MABLOCK SIR?
dko lang alam sir,preferred ko ung more or less than 1gb kng dka heavy user kasi busy sa work,,sa tingin ko lang..much better wag mo na lang dl kasi agad madetect ni sun at mablock kana nun
 
Nakatay kagabi ung sim kung TU150 p nmn na unblock ako ng roam on ako e tpos off ko modem pag on ko modem nawala na cgnal. pwde kya sa upgrade sim un nawala na signal bigla?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 33K
    Views
  • 642
    Participants
Last reply from:
marcivan21

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top