🔒 Closed Eyy may alam ba kayong solution

Status
Not open for further replies.

Slaner

Enthusiast
Dumating na ang kinatatakutan ko kc ngayung oras na to ay na block na sun sim ko ewan ko ba kung bakit nakaka 2gb pa lang naman ako eh saka direct naman pinapaload ko bat kaya ako na block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 495
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Slaner

Online now

Members online
656
Guests online
2,871
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top