May alam ba kayo gumawa Ng ai short sorry videos?

aklouuu

Established
Gusto ko gumawa Ng story short videos katulad Ng horror para sa yt ko kung may alam ba kayo share niyo Naman.

Salamat sa makakasagot
 
need mo ng ai tools. kung may idea k n ng gusto mo, i prompt mo lang story line mo, scripts, sequence mo sa tools. tas generate ka ng characters. tas gawin mo videos per scene. madaming credits need mo for video kasi mostly 6-8 seconds per generate. tas pag nabuo mo n sequence, edit mo sa vid editor like capcut o filmora, or if gusto mo ng pro level, mag adobe products ka. pero capcut kaya na kung basics lang naman.
 
need mo ng ai tools. kung may idea k n ng gusto mo, i prompt mo lang story line mo, scripts, sequence mo sa tools. tas generate ka ng characters. tas gawin mo videos per scene. madaming credits need mo for video kasi mostly 6-8 seconds per generate. tas pag nabuo mo n sequence, edit mo sa vid editor like capcut o filmora, or if gusto mo ng pro level, mag adobe products ka. pero capcut kaya na kung basics lang naman.
Salamat dito sa suggestions mo thanks a lot
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 162
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aklouuu

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top