🔒 Closed Pa help po sa mga professional dyan :) about wifi modem

Status
Not open for further replies.

Lustrous

Honorary Poster
once na i open ko sya the power light is green then i started to plug the internet cable, tapos mag coconnect na ko sa wifi una di sya nag coconnect trough my android phone nakalagay no ip allocation then i search for a possible solution sabi use ip static something na ganun and i change it naka connect naman ako ang kaso di ako maka pag browse sa madaling salita connected na ako kaso wlang net :( sana may makatulong, and by the way po color orange po ung sign ng internet sa modem ko ok lang din ba un ?
 
network and sharing center>local area connection>properties>click tcp/ipv4>properties>click obtain ip add and dns automatically.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 539
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bizmarkz

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top