🔒 Closed Sun unblocking trick 10php needed only

Status
Not open for further replies.
Ano ba to? Pag na upgrade mo na ung sim mo parang sim na bago na sya? Pero same number? May data na ulit. D ka na ulit mag uunblock unless na na block ka ulit kasi na overuse?
 
Ako lang ba walang lumalabas na prompt na menu sa lte upgrade sim? Meron nako code, napasok ko na yung sim pero walang menu nag antay na rin ako ilang oras wala parin
 
yes legit yan..pero ingat lang mag.error minsan yan, once mag.error di mo magamit both sim mo..kaya ingat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 303
    Replies
  • 18K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
god2014

Online now

Members online
356
Guests online
2,568
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top