🔒 Closed Sun unblocking trick 10php needed only

Status
Not open for further replies.
tang inang yan sa sun ko di nalabas yung lalagyan ng pin tapos nung sa tnt na gumana di naman umano yung data ka bwesit tang ina admin pa banned ayaw ko na mag freenet kakalimutan ko na TANG INA pa banned haha

report nyo na ako

good bye guys
parehas tayo di lumalabas yung prompt
 
san kaya pede bumili ng ganyan ts? nationwide ba yan? kakaupgrade ko lang kasi last year nung sim ko. tas nablock siya nitong december. pede pa din ba akong mag upgrade?
 
Napahamak ako sa ganyan ts. Sinundan ko naman lahat ng instructions sa likod kaso ang nangyari eh nawala na yung number ko sa original sim ko tapos no service yung LTE Upgrade SIM. Sayang 10 pesos ko plus yung TU50 ko na kakaload ko lang kagabi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 303
    Replies
  • 18K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
god2014

Online now

Members online
350
Guests online
2,747
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top