🔒 Closed Samsung a8 factory reset?

Status
Not open for further replies.

congzkie

Forum Veteran
Pano po ba to ayusin mga sir, di kasi maka sign in sa google account yung samsung a8 na gamit ko,factory reset po sya.may way po ba para i skip yung google sign in?dipo kasi makapasok sa main menu! salamat po sa makaka tulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 446
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RoChelle06

Trending Topics

Online now

Members online
764
Guests online
2,196
Total visitors
2,960

Forum statistics

Threads
2,319,495
Posts
29,200,695
Members
1,179,560
Latest member
dbvangie
Back
Top