🔒 Closed Ano pong mas maganda

Status
Not open for further replies.

iLemon

Honorary Poster
Hi mga ka PHC,

Tanong ko lang po sana kung ano po mas maganda ung sa globe na home prepaid wifi or ung sa pldt (smart LTE) na home prepaid wifi, ung mga modem na 15 pesos 1GB

and ano pong mgandang combo para masulit ko po ung internet, salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 665
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cant touch this

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top