💳 E-Wallets Pwede po ba any sim sa gcash farming ?

Status
Not open for further replies.
Sinubukan bong dalawang co pa palit2x my iPhone at copy clipboard ref. Kaso same pa din knina nag tamim nanaman ako ng 6 try ko ulit pag ayaw pa din waley na haha
Nako sayang bago bili kong simcard huhuhuhu pano ba to di na papasok yung 50php huhu my God gg na ako 600php di ko na mbabawi pohunan ko
 
Katay naba talaga yung self referal? Kahit 2 phone paps? Di na gagana?
Walang pumasok po mukhang nagawa ko na lahat sa pag refer e nung dati okay naman pagka abot ng 24hrs magsidatingan na kaso ngayon wala na wala ng darating nakakapgod nga at puyat din haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 788
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
FeliZhyo

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
3,080
Total visitors
4,331

Forum statistics

Threads
2,316,761
Posts
29,188,003
Members
1,182,056
Latest member
robertx3m3
Back
Top