🔒 Closed Asking

Status
Not open for further replies.

aikee02

Eternal Poster
ask ko lang po.nabasa kase yung vivo v3 ko.nahulog daw kase ng anak ko sa balde.kinabukasan ko lang nalaman at nakita ko may moist na yung back cam.nung nagtry akomagcharge umiilaw pa yung led light.posible kaya lcd lang sira hindi kaya naapektuhan yung board at battery
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 406
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SpectaculairE

Trending Topics

Online now

Members online
640
Guests online
1,745
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top