❓ Help Ml10

Status
Not open for further replies.

Goldie_Spade

Eternal Poster
Not working po kasi yung mga payload sakin ng ml10, may bago bang payload or tricks? dati kasi saglit lang connected agad. Ngayon nalang ulit ako gagamit ng ml10. Baka lang naman may magmagandang loob magbulong ng payload. Tia.
 
Sir gibo pano po ba yan dns na yan. Nahihirapan po kasi ako at na istress na..
Nakagawa nakagawa naman ako. Ng account sa timpla lang talaga.. Nag gawa kasi ako sa mytunneling ng ssh account ko.. Pano po ba? PHC-Gibo
 
Sir gibo pano po ba yan dns na yan. Nahihirapan po kasi ako at na istress na..
Nakagawa nakagawa naman ako. Ng account sa timpla lang talaga.. Nag gawa kasi ako sa mytunneling ng ssh account ko.. Pano po ba? PHC-Gibo
Sir gibo pano po ba yan dns na yan. Nahihirapan po kasi ako at na istress na..
Nakagawa nakagawa naman ako. Ng account sa timpla lang talaga.. Nag gawa kasi ako sa mytunneling ng ssh account ko.. Pano po ba? PHC-Gibo
wala sa timpla yan nasa DNS ang tricks basta tama lang yung pag convert mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 771
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Ferd

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top