🔒 Closed Nang block na

Status
Not open for further replies.
ganito gawin nyu..... una on nyu data tapos tingnan nyu wan ip address nyu.... ilista nyu or isave nyu... tapos konek kayu sa vpn or http injector.... tapos.... mga 10 mins..... disconnect nyu ang vpn... tapos tingnan nyu wan ip nyu kung kusa ba syang nag iiba... pag ganun alam nah.....

mismong network ang nagpapaiba ng ip... it means monitored na sim mo....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Lemonchan

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top