🔒 Closed Mmr is just a number

Status
Not open for further replies.
Madami na ako nakalaban na ganyan, pero 'di MMR. Ang lakas ngumakngak, pero ang skill walang wala. Ang palusot, matagal 'di naglaro. Kaya ang ginagawa ko, mute all lahat para walang trash talk. Pakitaan lang ng skill baka may matutunan pa 'ko na bago.

2igj7gp.webp
 
Madami na ako nakalaban na ganyan, pero 'di MMR. Ang lakas ngumakngak, pero ang skill walang wala. Ang palusot, matagal 'di naglaro. Kaya ang ginagawa ko, mute all lahat para walang trash talk. Pakitaan lang ng skill baka may matutunan pa 'ko na bago.

2igj7gp.webp
oo nga eh... immortal pero laro nya parang arcon gaming hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 335
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
wew123456

Trending Topics

Online now

Members online
690
Guests online
1,745
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top