🔒 Closed Which is better samsung a8+ or huawei nova 3?

Status
Not open for further replies.

Carys

Honorary Poster
Please badly need help mga bros and sis. May nakipagswap saken ng A8+ na 3 months old na may konting dents, phone ko is NOVA 3 na good as brand new. Sa tingin nyo fair lang? Any comments po?
 
thank you boss. pero whe it comes to pricing ok din ba? d na ko luge dun?
hindi na po yung kapatid ko kasi yan ang gamit 33k bili niya water and dust resistant na nakakapag selfie pa nga sa ilalim ng swimming pool at maganda sa game kahit naka high frame
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 518
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
2,232
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top