🔒 Closed Survey-sun fixed plan 300 may blocking na ba?

Status
Not open for further replies.
S
nka fixed load plan ako, halos 140 gb na nagagamit ko (kaka stream lalo na nung chongqing major) pero hindi bumabagal.
Sir ask ko lang wala na ibang gagamitin jan? Nkapostpaid ako ung 699 na unlimited ng sun mag 4years na to wala ng ganitong plan kaya lang kinacap nila connection
 
Naka fixed plan 300 din ako kahapon ko lang kinuha, nag try ako 4gb no block, pero ang bagal niya ngayon, anong gamit niyo na payload?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 5K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
queroberos

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top