🔒 Closed Survey-sun fixed plan 300 may blocking na ba?

Status
Not open for further replies.
Yap tama nga ibalik naman nila data kase tatawag ka para ipaalam nangyari maybe nag wait sila pagkakataon rumesback

Try mo wala pa ako 1.5gb today kayo muna ma'ga paabot 10gb
 
naka plan fix 300 ako nag download ako ng abot 5gb meron nman data problem ito

block data din yata ganito .. ung naka circle ang problem 3 times restart ganyan pa din 561285
 
10gb na block ako nag download ako movie pag gising ko ng 5am tapos download ko wala ng data haha 4hrs 10gb agad na consume ko kaya siguro nakatay ang data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 5K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
queroberos

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top