🗡️ Mobile Legends Pasok mga claude user

Status
Not open for further replies.
Nerfed lang po yung item na demon hunter sword. Main item ni claude kaya humina din siya pero okay pa naman siya sa ranked games, reliable mm pa rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Black Lotus VI

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top