🔒 Closed Help 2g only

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
mga sir sa palagay nyo saan tama ng modem ko. Kung software ba o hardware.
Ganto nangyari, Kahapon okay naman blue signal sa sun ko, tapos nung kinagabihan bigla nalang sya nag red tapos pagbalik nya ng blue light di na ako makapag internet.
Tapos nung umaga nagtry naman ako mag factory rest doon sa 192.168 tapos naging problem naman pagbukas ko ng modem magiging yellow tapos magiging blue light pero di makapag net.
Tapos nagtry ako mag hard reset(tinusok ko yung bilog sa likod ng modem, naging problema naman is 2G nalang signal ko or no service.

Ano kaya problem nito?
 
Try mo download wifi freeloader ts pwede mo dun iset network preferred ng router mo kung sakaling nag kusang set sya sa 2G pwede mo sya iset sa LTE only
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 695
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ShiNoKage

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top