🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
paano po i pasa ang 50 na nasa dummy account papunta sa main account or fully verified,.ung sa dummy ko kc basic account lang po sya
pahelp nmn po mga expert..salamat po..more power,,
 
paano po i pasa ang 50 na nasa dummy account papunta sa main account or fully verified,.ung sa dummy ko kc basic account lang po sya
pahelp nmn po mga expert..salamat po..more power,,
Need mo semi muna, para makapag send, verify mo lng, madali lang naman mag semi
 
paano po i pasa ang 50 na nasa dummy account papunta sa main account or fully verified,.ung sa dummy ko kc basic account lang po sya
pahelp nmn po mga expert..salamat po..more power,,
isemi verified molang hindi naman sinasave ang picture at pinag babase sa 5 million user haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,392
Total visitors
4,870

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top