🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
patulung naman po, yung mga dummy ko di masend yung 50 papunta sa main, smart number main ko, semi verified na po,
 
may pumasok sa akin 50php pero sa main gcash q lang pero sa dummy gcash wlang pumasok un ngrefer lang ba tlga ang magkakaroon ng 50php? salamat sa makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,392
Total visitors
4,870

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top