S sub019 Fanatic Jan 28, 2019 #1 Na unlock ko na po globe zte mf65m ko.. Ginamit ko na sa sun pero yung apn nya globe pa rin.. At hspa+ lang.. Pano po to???
Na unlock ko na po globe zte mf65m ko.. Ginamit ko na sa sun pero yung apn nya globe pa rin.. At hspa+ lang.. Pano po to???
TS TS S sub019 Fanatic Jan 28, 2019 #3 PHC-NAVI said: change mo Click to expand... 3g lang pala tlaga tong zte mf65m... Ayaw ma change kung naka sun sim. Ang ginawa ko ay pinalitan ng globe sim tapis change ko apn into sunthen set as default... Palitan ng sun sim ulit.. Okay na sya
PHC-NAVI said: change mo Click to expand... 3g lang pala tlaga tong zte mf65m... Ayaw ma change kung naka sun sim. Ang ginawa ko ay pinalitan ng globe sim tapis change ko apn into sunthen set as default... Palitan ng sun sim ulit.. Okay na sya