Para sa mga lutang : alam mo ba na...

Status
Not open for further replies.
QUOTE="lunatic, post: 11455367, member: 796930"]Ano daw? Hahaha..:)[/QUOTE]
Trip lang.. para sa mga lutang hihi
 
Hahaha.. kaya pala di ko gets boss
Puro kasi about lovelife nababasa ko kanina .. yung mga gift2 sa bf gf ... Para maiba lang haha..[/QUOTE]
Kaya naman pala lapit na kasi mag feb 14 pero sakin wala na feb15 agad hahaha..:)
 
Puro kasi about lovelife nababasa ko kanina .. yung mga gift2 sa bf gf ... Para maiba lang haha..
Kaya naman pala lapit na kasi mag feb 14 pero sakin wala na feb15 agad hahaha..:)[/QUOTE]
Haha pareho tayo boss .. mali pag print ng calendar natin e..
 
Kaya naman pala lapit na kasi mag feb 14 pero sakin wala na feb15 agad hahaha..:)
Haha pareho tayo boss .. mali pag print ng calendar natin e..[/QUOTE]
Tanggalin nyu na sa kalendaryo yung 14 malas yun eh. Hahaha
 
Haha pareho tayo boss .. mali pag print ng calendar natin e..
Tanggalin nyu na sa kalendaryo yung 14 malas yun eh. Hahaha[/QUOTE]
Haha.. marami magagalit pagtinanggal boss.. kaya pag 14 dapat tulog lang tayo ..pag tulog ng 13 dapat 15 na magising haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 800
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
virus_1221

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top