🔒 Closed Usb memory card corrupted help po

Status
Not open for further replies.
try molang to

Open CMD with admin rights

Type:
1.DISKPART
2.LIST DISK
3.SELECT DISK # (select mo number ng USB mo)
4.CLEAN
5.CREATE PARTITION PRIMARY
6.ACTIVE
7.SELECT PARTITION 1
8.FORMAT FS=FAT32
9.exit

kung ayaw ala ng pagasa
 
thanks po natry ko n rin po yan wla n talaga pag asa lesson learned n lng po cguro next time iba n lng brand memory card, mbilis lng tlga cguro m corrupt san disk, thanks po ulit
 
thanks po natry ko n rin po yan wla n talaga pag asa lesson learned n lng po cguro next time iba n lng brand memory card, mbilis lng tlga cguro m corrupt san disk, thanks po ulit
Yes it can be a lesson learn, i suggest bumili ka ng usb matitibay or parang metal ang balot wag yung mga parang plastic siya. Siyempre kung kaya ng bumili ng branded eh dun ka na. Mahalagang ipacheck ang binili mo bago mo iuwe sainyo.
 
try molang to

Open CMD with admin rights

Type:
1.DISKPART
2.LIST DISK
3.SELECT DISK # (select mo number ng USB mo)
4.CLEAN
5.CREATE PARTITION PRIMARY
6.ACTIVE
7.SELECT PARTITION 1
8.FORMAT FS=FAT32
9.exit

kung ayaw ala ng pagasa
hindi na rin kaya nito boss. na try ko na din tong method.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 168
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Darklord18

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top