🔒 Closed Need help sa gaming ehi

Status
Not open for further replies.

ShinobuOshino

Journeyman
Guys pa help po gumawa ng gaming ehi tu promo. Ask ko po kung sa proxy server ba naka base ang ping , payload , or sa ssh .at paano po mapa liit yung ping.

gamit ko weixin ,sgdo,sgproxy. nasa 160 yung ping.
 
Ssh sa fastssh ka gumawa. sgdo, xsgdo or sggs
Mag line ka na payload nakakablock ang weixin chinese lang yan ng wechat
Direct with payload tunnel type para di ka na maglagay ng rp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 560
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ShinobuOshino

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,884
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top