Bakit po kapag nagvselfvreffer ako diko natatanggap yung dent points pero naka pag refer naman ako kanina ng 11 sims pero ngayon hindi na wala nakong natatanggap?
baka dimo napansin 0 yung ref points bago mo clicnick yung join, dapat click x lang tas saka mo pindutin yung login para mag appear yung ref bonus points