🔒 Closed Help dent farming

Status
Not open for further replies.

CreepTO

Fanatic
Bakit po kapag nagvselfvreffer ako diko natatanggap yung dent points pero naka pag refer naman ako kanina ng 11 sims pero ngayon hindi na wala nakong natatanggap?
 
baka dimo napansin 0 yung ref points bago mo clicnick yung join, dapat click x lang tas saka mo pindutin yung login para mag appear yung ref bonus points
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 643
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
You_erZ

Online now

Members online
395
Guests online
1,950
Total visitors
2,345

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top