🔒 Closed Sun tu50 up fb base payload

Status
Not open for further replies.
Ayyyy ayaw po sa akin..sabagay everyday video na lang natitira sa akin tsaka di nman ksama ang fb sa giga hehehe ty pa din tito at nakadagdag ng maestablish na ako. Aba last 2017 pa yata ako huling nagimg establish mula nun di nako nakaahon hahahah
 
Ayyyy ayaw po sa akin..sabagay everyday video na lang natitira sa akin tsaka di nman ksama ang fb sa giga hehehe ty pa din tito at nakadagdag ng maestablish na ako. Aba last 2017 pa yata ako huling nagimg establish mula nun di nako nakaahon hahahah
Hehe nag sun muna ako pwede mo lang gamitin yung mga config ko sa giga pag ubos na shareable mb mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Millenial777

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top