🔒 Closed Sun tu50 up fb base payload

Status
Not open for further replies.
Paps paturo ubos na shareable mb ko sa sun ..nakatu50 ako ska giga99 wala ako mapagana na payload na di nababawasan shareable .. Pabulong:)
 
Paps paturo ubos na shareable mb ko sa sun ..nakatu50 ako ska giga99 wala ako mapagana na payload na di nababawasan shareable .. Pabulong:)
May payload ako sa gigasurf pero pang video everyday lang paps Ewan ko lang kung mabawan shareable mb kasi nung ginamit ko payload ko ubos na shareable mb ko at video nalang natira
 
May payload ako sa gigasurf pero pang video everyday lang paps Ewan ko lang kung mabawan shareable mb kasi nung ginamit ko payload ko ubos na shareable mb ko at video nalang natira

Paps yang nkaspoil sa ssl ko lng yan mpagana pero pagdating sa ssh yung may rp ndi gumagana .. Gagana lng sya kpg may shareable ka ..mali lang cguro ako ng timpla haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Millenial777

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top