💳 E-Wallets Mahigpit ba sa ip address cashback 200 ni gcash?

Status
Not open for further replies.

Manggigi

Fanatic
Ask ko lang kung okay ba yung multiple payment pero same IP address sa pagbayad kay gcash for 200pesos cashback.

Balak ko sa na magbayad ng homecredit, diba may fee don? 100pesos lang ibabayad ko, then tanong ko rin kung P115 dapat balance ng gcash para sa 100bill at 15pesos service charge.. Tama ba?

Bali kung 400pesos babayaran

4account * (100pesos + 15pesos fee)
Bali 460 lahat magagastos at okay lang ba kung LOG IN, LOG OUT lang teknik para 4times cashback.

Thanks in advance. God Bless you all this Friday.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 346
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Manggigi

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top