master pag ba block yung data ni araw di na rin makaka text or call?ok lang sa akin paps.. ito gamit ko ngayon. Mindanao area pala..
maybe luzon ang affected based sa ibang nabasa ko.
Sa akin ayaw na magtext pero pwede pa call and data kung mag roam trickmaster pag ba block yung data ni araw di na rin makaka text or call?
di po lahat. yung isang sim ko data block din. pero buti nalang may text and call pa..master pag ba block yung data ni araw di na rin makaka text or call?