🔒 Closed Sun signal

Status
Not open for further replies.

CkManuel

Forum Veteran
Ako lang ba?? o pati kayo guys??? lahat ng sun sim ko walang signal puro naka emergency or network error??? patulong mga paps??? nag maintenance ba or what?
 
ung akin po kahit 1bar ng signal wala talaga... kainis ehhyyyy hahaha buti may globe sim ako... nakafree browse ata hahaha
 
ok lang sa akin paps.. ito gamit ko ngayon. Mindanao area pala..
maybe luzon ang affected based sa ibang nabasa ko.
 
master pag ba block yung data ni araw di na rin makaka text or call?
di po lahat. yung isang sim ko data block din. pero buti nalang may text and call pa..
kaya naipasa ko yung remaining load ko sa new sim

pero kadalasan po ma disable din yung call/text functionality.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 694
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jhey__

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top