🔒 Closed Smart maintenance

Status
Not open for further replies.

rexcel

Grasshopper
Hi po pag may maintenance ba ang smart mga ilang hours ba yun? at pano malalaman na nag mimaintenance sila. TY
 
sasabihin naman nila yun sa page nila
yung time po kung hanggang kaylan maintance yan po hindi po masasabi yan
 
Ngayon po wala po bang maintenance? Balak ko kasi gumamit ulit ng http injector user ako nito dati pero huminto ako matapos ilang sim ko na nablock
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 439
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rexcel

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top